Chuyển đến nội dung chính

Cơ sở y tế chất lượng tốt nhất ở HCM

Với mong muốn trở thành bạn đồng hành nhằm chăm sóc tình trạng sức khỏe cho người con trai, Phòng khám đa khoa Âu Á luôn nỗ lực trong mọi phương diện. Bao gồm những biện pháp giúp đỡ khám chữa cùng những bệnh viện chuyên biệt, nhằm tạo một môi trường kiểm tra và giúp đỡ chữa trị bệnh chất lượng cao. Chúng tôi luôn tự hào là các người đem lại niềm vui cho khá cao nam giới cũng như gìn giữ hạnh phúc cho bao cặp bạn tình chồng ngày nay.

Đa khoa Âu Á – Địa chỉ hỗ trợ khám điều trị bệnh nam khoa uy tín

Nắm được tâm lý cũng như nhu cầu của các đấng mày râu, ngay từ lúc thành lập, phòng khám đa khoa Âu Á đã trở thành một địa chỉ uy tín cũng như an toàn không công tác hỗ trợ điều trị, được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng.

Thêm vào đấy, mọi hoạt động của Phòng khám đều đã được Sở Y tế thanh tra và cấp phép hoạt động một cách hợp pháp, vì thế bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của Âu Á.

hiện tại, ở cánh mày râu có nhiều căn bệnh mà điển hình là bệnh lý vùng dương vật. Để giúp người đàn ông khỏe mạnh cũng như thỏa mãn trong "chuyện ấy", một số chuyên gia luôn nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng khá cao công nghệ hiện đại vào trong thời kì giúp đỡ khám chữa, chi tiết như:

căn bệnhChứng bệnh hay gặpbiện pháp giúp đỡ điều trị bệnh
căn bệnh xã hội– sùi mào gà

– bệnh lậu.

– kỹ thuật ALA-PDT thành công 98,5%

– kỹ thuật hiện đại DHA

da quy đầu– Viêm da quy đầu.

– Dài/hẹp da quy đầu

– sử dụng thuốc hỗ trợ đặc trị

– Cắt bao quy đầu kiểu Hàn Quốc

Rối loạn khả năng sinh lý– Xuất tinh sớm

– Yếu sinh lý

– Kĩ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu

– Phối hợp thuốc cũng như liệu trình vật lý.

Viêm nhiễm nam khoa– Viêm tinh hoàn

– Viêm tiền liệt tuyến

– hỗ trợ điều trị bệnh bằng kháng sinh

– phụ thuộc vào nguyên nhân gây viêm

Chỉnh hình nam khoa– Dương vật rất ngắn nhỏ.

– Dương vật bị vẹo.

– kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc

– biện pháp theo công nghệ củaCó được sự tin tưởng của bệnh nhân ngày hôm nay chính là do sự nỗ lực đổi mới không ngừng qua khá nhiều năm tháng của tập thể y thầy thuốc phòng khám. hiện nay, với chất lượng đạt tiêu chuẩn, phòng khám đa khoa Âu Á luôn đứng trong top các phòng khám chất lượng cao tại TP.HCM, được giới chuyên môn đánh giá cao ở chất lượng p.khám và kết quả hỗ trợ chữa trị bệnh.

Đội ngũ bác sĩ y khoa, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Trên cương vị là một số vị thầy thuốc giàu kinh nghiệm và yêu nghề trong khá nhiều năm thông qua, một số bác sĩ tại phòng khám đa khoa âu á ở thành phố hồ chí minh luôn đặt sức đề kháng của người mắc bệnh lên trên khỏi nhằm đem đến một chất lượng hỗ trợ khám chữa tốt cho người bệnh.

– Tất cả đội ngũ y b.sĩ tại phòng khám đều có thâm niên công tác hàng chục năm trong lĩnh vực khám và hỗ trợ chữa bệnh các bệnh về nam khoa, phụ khoa, căn bệnh xã hội… đã giúp đỡ khám chữa cho hầu hết bệnh nhân cũng như mang lại kết quả tối ưu.

– một số chuyên gia luôn dành quá trình lắng nghe, chia sẻ cùng người bị bệnh. Không ít một vài đấng mày râu thông qua thời kì tương tác với thầy thuốc đã được trải lòng một vài căn bệnh khó nói của mình bởi sự nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ lương y tại đây.

Môi trường hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến

Phòng khám đa khoa Âu Á được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất cùng với công nghệ hiện đại. Một số thiết bị này toàn bộ được nhập khẩu từ những nền y tế tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Châu Âu.

những công nghệ trong hỗ trợ điều trị bệnh đang được áp dụng tại Âu Á dưới đây:

- Chình hình dương vật: phương án xâm lấn tối thiểu.

- bệnh lý tinh hoàn, tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu: Công nghệ vi thủ thuật, phác đồ kháng sinh nhập ngoại, cân bằng hệ thống miễn dịch,…

- các bệnh lý yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương: thủ thuật ghép, phác đồ thuốc, vật lý giúp đỡ trị liệu, kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, bổ sung hóc môn nội tiết tố.

- bệnh lý xã hội: công nghệ ALA – PDT (sùi mào gà); liệu trình DHA (bệnh lậu); liệu pháp kháng sinh, cân bằng miễn dịch (mụn rộp sinh dục, giang mai).

- một vài bệnh lý bao quy đầu: phương án xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, phác đồ kháng sinh nhập ngoại.

Bên cạnh đấy, quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh của phòng khám đa khoa âu á ngoài giờ tại tphcm rất nghiêm ngặt, vô trùng, đạt chuẩn quốc tế, vượt thông qua sự thăm khám khắt khe của Sở Y Tế và được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.

mức giá đi đôi với chất lượng

Tuân theo đúng quy định của Sở y tế, mọi giá thành của phòng khám đều được niêm yết công khai theo quy định trên website. Vậy nên cần phái mạnh có thể yên tâm về giá cả phù hợp với mọi tầng lớp, không hề có hiện tượng chặt chém như những cơ sở khác.

Đi đôi với đấy chính là chất lượng khám căn bệnh tuyệt vời của Âu Á. Với nguyên tắc "một người bị mắc bệnh một bác sĩ", bạn sẽ nhận được một chất lượng bệnh viện đạt chuẩn xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Chất lượng dịch vụ tốt kèm thời gian khám linh hoạt

Với chính sách phục vụ ngay cả ngoài giờ hành chính, phòng khám đa khoa Âu Á luôn là địa chỉ khám phụ khoa nam được một số quý ông có thời gian bận rộn với công việc lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi còn có những chính sách tôn trọng người mắc bệnh như bảo mật thông tin bệnh án, người bị mắc bệnh sẽ được quyền biết rõ hiểu biết về tình trạng căn bệnh, cũng như một số mức tầm giá trước, trong và sau khi hỗ trợ trị bệnh.

Trong thời kì hình thành và tiến triển, phòng khám đa khoa Âu Á đã cũng như đang phấn đấu trở thành nơi khám căn bệnh phái mạnh uy tín tại Việt Nam. Được đồng hành cùng những đấng mày râu trong việc chăm sóc thể trạng và giữ gìn bản lĩnh đấng mài râu là niềm tự hào, vinh dự của chúng tôi. Âu Á luôn mang đến chất lượng giúp đỡ khám chữa theo chuẩn quốc tế, xứng đáng là phòng khám nam khoa uy tín tại TP.HCM để bạn đặt niềm tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Trẻ hóa da" với... Màng bọc thực phẩm - Bạn có tin?

Sử dụng màng bọc thực phẩm là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản, phương thức này được đề cập trong cuốn sách The Japanese Skincare Revolutiocho của tác giả Chizu Saeki. Chúng ta đã từng biết đến các phương pháp massage để săn chắc cơ mặt, giảm thiếu các nếp nhăn, chảy xệ... và hiện nay, chúng ta lại được biết thêm một phương pháp nữa giúp trẻ hóa làn da nhờ vật dụng quen thuộc nhất trong mọi căn bếp - màng bọc thực phẩm. Lý giải về việc vì sao màng bọc thực phẩm lại giúp trẻ hóa làn da: sức nóng từ hơi thở và nhiệt độ cơ thể sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông, đồng thời việc này sẽ làm dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, tăng việc sản xuất collagen, tăng hiệu quả làm đẹp. Tác giả của cuốn sách - Chizu Saeki, cho hay "Độ ẩm là yếu tố quan trọng nhất trong một làn da trẻ trung, nếu da ngậm nước, nó sẽ trông trẻ hơn, săn chắc hơn và tươi mới hơn". Cô hứa rằng cách sử dụng mặt nạ màng bọc thực phẩm của mình bao gồm các bước: đắp mặt nạ cấ

Có nên trừ mụn trứng cá b��ng keo?

Là nam giới nhưng da mặt em nhờn và có nhiều mụn trứng cá. Mỗi tháng, em đều lột mụn bằng keo lột mụn màu trắng. Sau khi lột, em thấy da mình mịn nhưng cứ 2-3 tuần thì da lại sần sùi. Mong bác sĩ tư vấn giúp, em có nên lột mụn bằng keo nữa hay không? Liệu có phải loại keo này là nguyên nhân khiến da mặt em sần sùi hay không? Em phải làm sao đề cải thiện làn da của mình. Cám ơn bác sĩ (Quang Thắng). <>Trả lời: Chào bạn Da nhờn và mụn có nguyên nhân từ nội tiết. Để điều trị tình trạng này cần các phương pháp giảm nhờn, giữ da sạch, thoáng, hạn chế viêm nhiễm. Da sần sùi là do mụn đầu trắng, đầu đen, mụn mủ. Việc bạn lột mụn bằng keo không giải quyết dứt điểm da nhờn nên mụn tái phát là chuyện bình thường. Để cải thiện làn da của mình, bạn cần kiên trì điều trị mụn đúng phương pháp. <> TS - BS Trần Ngọc Ánh <> Giảng viên Da liễu, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch Nguồn : Báo Phụ Nữ Onl

Gia tăng bệnh nhân bị ngứa do trời lạnh

Thời tiết rét đậm nhiều ngày nay khiến số bệnh nhân đi khám do da bị dị ứng tăng mạnh. Nhiều người gãi đến mức da bị trầy xước, thậm chí có những chấm xung huyết dưới da. Bác sĩ Nguyễn Thành, Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, ngứa do lạnh có thể từ lâm râm đến dữ dội, ở từng bộ phận hoặc ngứa toàn thân. Người bệnh càng gãi lại càng thấy ngứa. Hai ngày gần đây, chị Hà (Đội Cấn, Hà Nội) thấy cậu con trai đang học lớp một tự dưng hai má mẩn đỏ hết cả lên. Đêm ngủ cu cậu trằn trọc không yên vì mải gãi. Chị cũng không cho con ăn món gì lạ nên không nghĩ đến dị ứng. Trước đây, cậu bé cũng chưa bao giờ bị như thế nên chị vội vàng đưa con đi khám. "Bác sĩ nói là không có vấn đề gì, chỉ do thời tiết lạnh quá nên mới bị ngứa và mẩn đỏ. Sau khi bôi kem dưỡng ẩm và thuốc, thấy con đỡ ngứa hẳn. Cũng may trường hợp của cháu nhẹ, nó chưa gãi nhiều đến trầy xước da", chị Hà kể lại. Giống như con chị Hà, hai năm gần đây cứ đến mùa đông, Linh, 20 tuổi, ở T