Chuyển đến nội dung chính

Nên điều trị bệnh đốm màu ở đâu an toàn , tốt nhất tại TPHCM

Cách chữa đốm màu hiệu quả nhất hiện nay là gì và nên tiến hành ở đâu để đảm bảo an toàn là thắc mắc mà người bệnh đặt ra hàng đầu trên các diễn đàn xã hội. Những đốm màu nếu không sớm tiến hành điều trị sẽ lan rất nhanh và ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ của làn da.

  Vì thế, bài viết dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất mà bạn đọc không nên bỏ qua nhé.

CÁCH CHỮA ĐỐM MÀU HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

  Đốm da, nám da, sạm da, tàn nhang là sự đổi màu tạm thời của một số vùng da trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng mặt và thường xuất hiện dưới dạng đốm, mảng màu nâu hoặc xám xanh dọc theo má, trán, cằm,…

  Những tác nhân chính gây đốm màu trên da là do: thay đổi nội tiết tố, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, lạm dụng hoặc sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, do di truyền,…

  Có rất nhiều người tự ý điều trị tại nhà bằng những phương pháp tự nhiên hoặc sử dụng mỹ phẩm, thuốc,… Tuy nhiên, cách này chỉ có tác dụng làm mờ các đốm màu trong khoảng thời gian khá dài mà hiệu quả thì không cao.

   Chính vì thế mà phương pháp điều trị đốm màu bằng công nghệ công nghệ Laser Q - Switche đang là sự chọn lựa của phần lớn người bệnh trên địa bàn TPHCM hiện nay.

  Đây được các chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá là giải pháp tối ưu trong công cuộc làm đẹp mà nhất là trong chữa trị đốm màu hoàn hảo, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên nhất.

   Nguyên lý hoạt động của Laser Q – Switched: Laser Q – Switched là loại laser rắn, sử dụng hoạt chất là tinh thể Neodym Yttrium Aluminium với 2 bước sóng thông minh:

+ Bước sóng 532 nm tác động nông và có hiệu quả trực tiếp ngay dưới lớp biểu bì da có các sắc tố đỏ, nâu.

+ Bước sóng 1064 nm tác động sâu đến lớp trung bì, hạ bì mà không hề gây tổn thương bề mặt da có chứa các sắc tố xanh và đen.

   Ưu điểm của công nghệ trị đốm màu Q – Switched Laser:

   An toàn:

  Q - Switched là loại laser đặc biệt, mới nhất và chỉ được hấp thụ bởi những vùng da có chứa sắc tố sẫm màu mà không ảnh hưởng đến các vùng da bình thường lân cận. Phương pháp này có thể giúp xóa mờ cả loại đóm màu "cứng đầu" nhất (có chân với mức độ sậm màu cao).

   Không xâm lấn:

  Phương pháp này không sử dụng dao kéo mà chỉ áp dụng nguyên lý hoạt động của bước sóng của Q – Switched Laser tác động lên vùng da có chứa sắc tố sậm màu, gây giãn nở, làm vỡ chúng nhỏ ra và mang lại hiệu quả cao nhất.

Cách chữa đốm màu hiệu quả nhất hiện nay

Chữa đốm da hiệu quả bằng công nghệ Q – Switched Laser hiện đại

   Không để lại sẹo hay vết thâm:

  Q – Switched Laser không gây tác dụng phụ và đặc biệt không để lại sẹo, thâm. Mặt khác, công nghệ này còn có có tác dụng kích thích sản sinh ra collagen, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tằng tính đàn hồi, giữ độ ẩm và giúp da sáng mịn tự nhiên.

   Thời gian điều trị ngắn:

  Điều trị đốm màu bằng Q – Switched Laser, bạn chỉ cần mất từ 30 đến 40 phút là đã thấy được hiệu quả với một làn da sáng mịn, khỏe mạnh tự nhiên.

  Với những ưu điểm vượt trội nêu trên thì Q – Switched Laser chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho những ai đang gặp phải những phiền toái từ chứng đốm màu trên da gây ra.

NÊN ĐIỀU TRỊ ĐỐM MÀU Ở ĐÂU AN TOÀN, TỐT NHẤT TẠI TPHCM?

  Các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu tại TPHCM cho biết, benh ve da lieu phải thông qua kiểm tra xem loại đốm da, màu sắc đậm nhạt và diện tích như thế nào thì mới có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp mang lại hiệu quả cao nhất được.

  Và để đảm bảo quá trình chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả tối đa thì người bệnh nên tìm chọn cho mình một cơ sở y tế thực sự có uy tín, chất lượng.

   Da liễu Âu Á chính là một trong những địa chỉ y tế hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh da liễu, nhất là đối với bệnh đốm da mà người bệnh tin chọn hàng đầu hiện nay bởi:

   Da liễu Âu Á hoạt động dưới sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của Bộ y tế.

   Bác sĩ tại Da liễu Âu Á là những chuyên gia da liễu từng tu nghiệp ở nước ngoài, có thâm niên trong việc tiến hành điều trị các bệnh về da bằng laser.

   Hệ thống trang – thiết bị, máy móc tại Da liễu Âu Á luôn được đầu tư mới, hiện đại nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị dễ dàng, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Cách chữa đốm màu hiệu quả nhất hiện nay

Da liễu Âu Á - Địa chỉ chữa đốm da bằng công nghệ mới hiệu quả nhất hiện nay

   Tại đây luôn áp dụng những phương pháp điều trị đốm da hiện đại nhất hiện nay và cụ thể là Q – Switched Laser.

   Môi trường Phòng Khám Chuyên khoa Da liễu Âu Á luôn đảm bảo thoáng mát, tiện nghi, vô trùng nhằm giúp bệnh nhân có được cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

   Chi phí thăm khám và điều trị đốm da tại đây luôn hợp lý, được công khai, trao đổi trước với người bệnh trước khi tiến hành.

   Ngoài ra, khi đến với Da liễu Âu Á người bệnh không chỉ được tiết kiệm tối đa chi phí, chủ động được thời gian mà còn có thể lấy lại sự tự tin cũng như một làn da khỏe mạnh một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc biết được phương pháp điều trị đốm da nào hiệu quả nhất hiện nay cũng như địa chỉ hỗ trợ chữa trị tốt nhất tại TPHCM để tránh rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang nhé".

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (08) 38 777 515

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

*Lưu ý: hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi về bệnh da liễu của bạn tại đây

Liên hệ chuyên khoa da liễu của phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

Nguồn : dalieu.dakhoaaua.vn/cach-chua-dom-mau-hieu-qua-nhat-hien-nay-117.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Trẻ hóa da" với... Màng bọc thực phẩm - Bạn có tin?

Sử dụng màng bọc thực phẩm là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản, phương thức này được đề cập trong cuốn sách The Japanese Skincare Revolutiocho của tác giả Chizu Saeki. Chúng ta đã từng biết đến các phương pháp massage để săn chắc cơ mặt, giảm thiếu các nếp nhăn, chảy xệ... và hiện nay, chúng ta lại được biết thêm một phương pháp nữa giúp trẻ hóa làn da nhờ vật dụng quen thuộc nhất trong mọi căn bếp - màng bọc thực phẩm. Lý giải về việc vì sao màng bọc thực phẩm lại giúp trẻ hóa làn da: sức nóng từ hơi thở và nhiệt độ cơ thể sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông, đồng thời việc này sẽ làm dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, tăng việc sản xuất collagen, tăng hiệu quả làm đẹp. Tác giả của cuốn sách - Chizu Saeki, cho hay "Độ ẩm là yếu tố quan trọng nhất trong một làn da trẻ trung, nếu da ngậm nước, nó sẽ trông trẻ hơn, săn chắc hơn và tươi mới hơn". Cô hứa rằng cách sử dụng mặt nạ màng bọc thực phẩm của mình bao gồm các bước: đắp mặt nạ cấ

Có nên trừ mụn trứng cá b��ng keo?

Là nam giới nhưng da mặt em nhờn và có nhiều mụn trứng cá. Mỗi tháng, em đều lột mụn bằng keo lột mụn màu trắng. Sau khi lột, em thấy da mình mịn nhưng cứ 2-3 tuần thì da lại sần sùi. Mong bác sĩ tư vấn giúp, em có nên lột mụn bằng keo nữa hay không? Liệu có phải loại keo này là nguyên nhân khiến da mặt em sần sùi hay không? Em phải làm sao đề cải thiện làn da của mình. Cám ơn bác sĩ (Quang Thắng). <>Trả lời: Chào bạn Da nhờn và mụn có nguyên nhân từ nội tiết. Để điều trị tình trạng này cần các phương pháp giảm nhờn, giữ da sạch, thoáng, hạn chế viêm nhiễm. Da sần sùi là do mụn đầu trắng, đầu đen, mụn mủ. Việc bạn lột mụn bằng keo không giải quyết dứt điểm da nhờn nên mụn tái phát là chuyện bình thường. Để cải thiện làn da của mình, bạn cần kiên trì điều trị mụn đúng phương pháp. <> TS - BS Trần Ngọc Ánh <> Giảng viên Da liễu, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch Nguồn : Báo Phụ Nữ Onl

Gia tăng bệnh nhân bị ngứa do trời lạnh

Thời tiết rét đậm nhiều ngày nay khiến số bệnh nhân đi khám do da bị dị ứng tăng mạnh. Nhiều người gãi đến mức da bị trầy xước, thậm chí có những chấm xung huyết dưới da. Bác sĩ Nguyễn Thành, Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, ngứa do lạnh có thể từ lâm râm đến dữ dội, ở từng bộ phận hoặc ngứa toàn thân. Người bệnh càng gãi lại càng thấy ngứa. Hai ngày gần đây, chị Hà (Đội Cấn, Hà Nội) thấy cậu con trai đang học lớp một tự dưng hai má mẩn đỏ hết cả lên. Đêm ngủ cu cậu trằn trọc không yên vì mải gãi. Chị cũng không cho con ăn món gì lạ nên không nghĩ đến dị ứng. Trước đây, cậu bé cũng chưa bao giờ bị như thế nên chị vội vàng đưa con đi khám. "Bác sĩ nói là không có vấn đề gì, chỉ do thời tiết lạnh quá nên mới bị ngứa và mẩn đỏ. Sau khi bôi kem dưỡng ẩm và thuốc, thấy con đỡ ngứa hẳn. Cũng may trường hợp của cháu nhẹ, nó chưa gãi nhiều đến trầy xước da", chị Hà kể lại. Giống như con chị Hà, hai năm gần đây cứ đến mùa đông, Linh, 20 tuổi, ở T